Thành lập văn phòng đại diện tại thành phố hồ chí minh

Sau khi thành lập công ty, nhu cầu thành lập văn phòng đại diện để ký kết hợp đồng, giao dịch hoặc tiếp thị nhằm gia tăng doanh số và hình ảnh công ty.

1 . Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện gồm:  

    • Thông báo của chủ sở hữu/thành viên/cổ đông công ty 
    • Quyết định của chủ sở hữu/thành viên/cổ đông công ty
    • Biên bản của chủ sở hữu/thành viên/cổ đông công ty 
    • Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện  
    • Bản sao chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu của của người đứng đầu văn phòng  đại diện 
    • Bản sao điều lệ của công ty   
    • Bản sao đăng ký kinh doanh của công ty.    


2 . Tiến trình công việc thành lập văn phòng đại diện tại tp HCM như sau:

    • Soạn thảo hồ sơ thành lập văn phòng đại diện chuyển cho khách hàng ký đóng dấu
    • Thay mặt quý khách hàng nộp hồ sơ tại Sở kế hoạch và Đầu tư thành phố
    • Thay mặt Quý khách hàng nhận kết quả tại Phòng đăng ký kinh doanh – sở kế hoạch và đầu tư các thành phố 
    • Thay mặt Quý khách hàng làm thủ tục khắc dấu tại công an các Thành phố
3 . Lệ phí thành lập văn phòng đại diện công ty tại các tỉnh, thành phố khác như sau:       
   -  Giấy phép: 
  •     Phí dịch vụ          : 700.000 VNĐ
   -  Con dấu:
  •     Phí dịch vụ          : 400.000 VNĐ 
   -  Thời gian:
  •     Giấy phép văn phòng đại diện  : 05 ngày làm việc. 
  •     Dấu tròn                                        : 02 ngày làm việc. 
Luật Hùng Phát còn cung cấp dịch vụ thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp trọn gói và dịch vụ kế toán giá rẻ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình hoạt động của mình.
Truy cập vào website để biết thêm chi tiết: http://luathungphat.vn/thanh-lap-cong-ty/

Đăng nhận xét

Thành lập doanh nghiệp,thành lập công ty, dịch vụ kế toán