Manulife Việt Nam tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 15 năm thành lập công ty

Manulife Việt Nam tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 15 năm thành lập công ty

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty Manulife Việt Nam đã tổ chức nhiều hội nghị tri ân khách hàng trên toàn quốc với sự tham dự của đông đảo khách hàng là những người đã tin tưởng và tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Manulife từ những ngày đầu thành lập công ty. Đây là dịp để Manulife gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những khách hàng đã gắn bó và ủng hộ với Manulife suốt 15 năm, cùng công ty trải qua những cột mốc đáng nhớ trên chặng đường trở thành một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam. Cũng nhân dịp kỷ niệm này, từ tháng 5-2014 đến hết tháng 12-2014, những khách hàng có hợp đồng đáo hạn trong năm 2014 tiếp tục tham gia hợp đồng bảo hiểm mới với Manulife sẽ được tặng nhiều phần quà ý nghĩa.

* Tinh hoa công nghệ F1 trong mỗi chiếc Renault
Đó là thông điệp mà hãng xe ô tô Renault (Pháp) đưa ra trong chiến dịch tiếp thị toàn cầu nhằm giúp khách hàng tiếp cận các dòng xe mới nhất của hãng này. Theo đó, từ ngày 7-7 đến 24-8-2014, khách hàng lái thử xe sedan Renault Latitude hoặc Renault Koleos sẽ nhận được một phần quà của Renault và có cơ hội nhận giải đặc biệt là một chuyến du lịch trọn gói 4 ngày 3 đêm cho hai người tại Singapore xem Grand Prix F1 vào tháng 9 tới. Giải thưởng bao gồm vé máy bay khứ hồi với Singapore Airlines, khách sạn 5 sao, xe đưa đón đến khách sạn…

Thành lập doanh nghiệp,thành lập công ty, dịch vụ kế toán